Nếu tôi là một du khách, tôi sẽ trở lại nơi tôi từng tham quan nếu nơi đó tạo cho tôi một tình cảm, ấn tượng sâu sắc nào đó. Và ai cũng vậy thôi. Vậy thì chỉ có chất lượng phục vụ, những dịch vụ du lịch đi kèm hay một chương trình tham quan đặc biệt hấp dẫn thì mới có khả năng gây cảm tình và kéo du khách quay lại lần thứ hai.
Nhưng tôi nghĩ không nên tập trung vào điều đó quá nhiều, ai chẳng muốn được tham quan nhiều nơi trên thế giới, xác suất họ quay lại một nơi nào đó là rất thấp. Do vậy, theo ý của tôi là nên tập trung làm sao để họ cảm thấy hài lòng và giới thiệu với bạn bè, người quen về tour du lịch của chúng ta hơn là chú tâm lôi kéo họ trở lại lần thứ hai.
Chiến lược như thế bạn thấy có được không? Cho ý kiến nhé.