Thấy gì qua vụ Doanh nghiệp chặn xe Thuận Thảo

Moderators: Bình Lâm, Casanova, curchi

Thấy gì qua vụ Doanh nghiệp chặn xe Thuận Thảo

Postby CUMI on Mon Mar 27, 2006 12:23 am

Là người con của đất BĐ sống học tập và lao động tại TPHCM, chúng ta ai cũng biết sự vất vả của đi lại như thế nào. Từ ngày xe tốc hành ra đời đến nay theo qui luật cung cầu các chuyến xe bão táp, xe heo dần đi vào quá khứ. Cho đến vài năm gần đây xuất hiện xe chất lượng cao. Ai nấy cũng mừng thầm sẽ thoát khỏi cảnh chờ chực, chen lấn nhưng cũng chỉ được 1 thời gian ngắn rồi đâu vẫn vào đấy, vẫn chờ chực hàng tiếng đồng hồ, vẫn cảnh chen lấn nhồi nhét khách, nhà xe cứ như quân lừa đảo, lũ du côn, đã mua vé rồi cư ráng mà chờ. Điều này tất cả ai cũng có thể kiểm chứng được ở QN. Hầu hết các chuyến xe QN-SG sau khi xuất bến nhưng vẫn đảo vài giờ ở quanh Hồ Le đến tầm 18 hoặc 19h mới thực sự lăn bánh mặc dù trên vé ghi 16h, có người nôn nóng mua vé sớm hơn vẫn phải chờ. Mỗi khi có hành khách cằn nhằn thì câu trả lời quen thuộc yên tâm sáng mai 5h có mặt SG hay kiếm thêm vài khách nữa rồi chạy liền. Có nghĩa là ban đêm bác tài sẽ tăng tốc cho kịp thời gian và như vây rủi ro sẽ lớn, vậy tại sao không chạy sớm cứ từ từ chuyển bánh thì có an toàn hơn không??? Rất nhiều câu hỏi tại sao??? Nhưng câu trả lời chỉ có 1: Nhà xe vì tiền, và xem hành khách chỉ là cái đinh????? Như vậy nhà xe vì tiền nên chẳng đoái hoài đến hành khách, xem hành khách là con số O??? Đó là nỗi bức xúc của riêng tôi nhưng chắc không ít người cùng chung nhận định này.
Vì thế nếu Thuận Thảo ra đời loạt xe "hàng không mặc đất" giả chỉ hơn vài ngàn đồng thì đảm bảo các xe chất lượng cao giả dối kia sẽ ảnh hưởng nhiều, chính vì họ cũng nghĩ thế nên mới có hành động ngăn cản, không muốn Thuận Thảo xuất bến là vậy. Vì với TT trên xe chỉ 1 người vẫn chạy đúng giờ và tuân thủ tốc độ trên đường. Tôi thiết nghĩ Tỉnh nên ủng hộ mô hình của THuận Thảo, chỉ có thế hành khách mới thực sự là thượng đế.
Em ơi, lòng anh thì rất ..... chân thành

CUMI
Đội hình 2
Đội hình 2
 
Posts: 281
Joined: Thu May 20, 2004 8:37 am
Location: Qui nhon
Blog: View Blog (0)
Top

Postby Bình Lâm on Mon Mar 27, 2006 9:53 am

Thời kỳ quá độ, có chuyện này cũng dễ hiểu. Điều quan trọng là các cơ quan bảo vệ pháp luật phải ra tay để bảo vệ cho việc làm ăn đàng hoàng của doanh nghiệp.
Image
Còn ăn, hết về ngoại ăn
Bình Lâm
Ban huấn luyện
 
Posts: 934
Joined: Mon Apr 19, 2004 12:10 am
Location: Tuy Phước (Gia Lai)
Blog: View Blog (0)
Top

Postby curchi on Mon Mar 27, 2006 11:00 am

Cũng dễ hiểu thôi. Thuận Thảo nhiều khách, nhiều tiền, xe CLC ít khách, ít tiền...xảy ra sự cạnh tranh.
Vì dân tình ta có người chưa biết đến Thuận Thảo nên họ đi CLC. Xu hướng xã hội bây giờ là "chất lượng, ngon, bổ, rẻ" phải đặt lên hàng đầu.

Mà anh Củ Mì này chắc tài xế xe THuận Thảo hả ?
Image
User avatar
curchi
Site Admin
 
Posts: 1287
Joined: Fri Mar 19, 2004 4:46 am
Location: Bình Định
Blog: View Blog (1)
Top

Re: Thấy gì qua vụ Doanh nghiệp chặn xe Thuận Th

Postby bin2003 on Tue Mar 28, 2006 9:41 am

CUMI wrote:Là người con của đất BĐ sống học tập và lao động tại TPHCM, chúng ta ai cũng biết sự vất vả của đi lại như thế nào. Từ ngày xe tốc hành ra đời đến nay theo qui luật cung cầu các chuyến xe bão táp, xe heo dần đi vào quá khứ. Cho đến vài năm gần đây xuất hiện xe chất lượng cao. Ai nấy cũng mừng thầm sẽ thoát khỏi cảnh chờ chực, chen lấn nhưng cũng chỉ được 1 thời gian ngắn rồi đâu vẫn vào đấy, vẫn chờ chực hàng tiếng đồng hồ, vẫn cảnh chen lấn nhồi nhét khách, nhà xe cứ như quân lừa đảo, lũ du côn, đã mua vé rồi cư ráng mà chờ. Điều này tất cả ai cũng có thể kiểm chứng được ở QN. Hầu hết các chuyến xe QN-SG sau khi xuất bến nhưng vẫn đảo vài giờ ở quanh Hồ Le đến tầm 18 hoặc 19h mới thực sự lăn bánh mặc dù trên vé ghi 16h, có người nôn nóng mua vé sớm hơn vẫn phải chờ. Mỗi khi có hành khách cằn nhằn thì câu trả lời quen thuộc yên tâm sáng mai 5h có mặt SG hay kiếm thêm vài khách nữa rồi chạy liền. Có nghĩa là ban đêm bác tài sẽ tăng tốc cho kịp thời gian và như vây rủi ro sẽ lớn, vậy tại sao không chạy sớm cứ từ từ chuyển bánh thì có an toàn hơn không??? Rất nhiều câu hỏi tại sao??? Nhưng câu trả lời chỉ có 1: Nhà xe vì tiền, và xem hành khách chỉ là cái đinh????? Như vậy nhà xe vì tiền nên chẳng đoái hoài đến hành khách, xem hành khách là con số O??? Đó là nỗi bức xúc của riêng tôi nhưng chắc không ít người cùng chung nhận định này.
Vì thế nếu Thuận Thảo ra đời loạt xe "hàng không mặc đất" giả chỉ hơn vài ngàn đồng thì đảm bảo các xe chất lượng cao giả dối kia sẽ ảnh hưởng nhiều, chính vì họ cũng nghĩ thế nên mới có hành động ngăn cản, không muốn Thuận Thảo xuất bến là vậy. Vì với TT trên xe chỉ 1 người vẫn chạy đúng giờ và tuân thủ tốc độ trên đường. Tôi thiết nghĩ Tỉnh nên ủng hộ mô hình của THuận Thảo, chỉ có thế hành khách mới thực sự là thượng đế.

Em nghĩ vấn đề không đơn giản vậy! Hình như có hành vi cạnh tranh không... bình đẳng! Hình như xuất hiện chiêu CocaCola bóp nghẹt Tribeco! Hình như không phải ngòai TT tất cả các hãng CLC khác đều đểu!...
User avatar
bin2003
Đội phó
Đội phó
 
Posts: 1247
Joined: Wed Apr 14, 2004 12:55 am
Blog: View Blog (18)
Top

Re: Thấy gì qua vụ Doanh nghiệp chặn xe Thuận Th

Postby hoangvan on Tue Apr 18, 2006 6:22 am

CUMI wrote:Là người con của đất BĐ sống học tập và lao động tại TPHCM, chúng ta ai cũng biết sự vất vả của đi lại như thế nào. Từ ngày xe tốc hành ra đời đến nay theo qui luật cung cầu các chuyến xe bão táp, xe heo dần đi vào quá khứ. Cho đến vài năm gần đây xuất hiện xe chất lượng cao. Ai nấy cũng mừng thầm sẽ thoát khỏi cảnh chờ chực, chen lấn nhưng cũng chỉ được 1 thời gian ngắn rồi đâu vẫn vào đấy, vẫn chờ chực hàng tiếng đồng hồ, vẫn cảnh chen lấn nhồi nhét khách, nhà xe cứ như quân lừa đảo, lũ du côn, đã mua vé rồi cư ráng mà chờ. Điều này tất cả ai cũng có thể kiểm chứng được ở QN. Hầu hết các chuyến xe QN-SG sau khi xuất bến nhưng vẫn đảo vài giờ ở quanh Hồ Le đến tầm 18 hoặc 19h mới thực sự lăn bánh mặc dù trên vé ghi 16h, có người nôn nóng mua vé sớm hơn vẫn phải chờ. Mỗi khi có hành khách cằn nhằn thì câu trả lời quen thuộc yên tâm sáng mai 5h có mặt SG hay kiếm thêm vài khách nữa rồi chạy liền. Có nghĩa là ban đêm bác tài sẽ tăng tốc cho kịp thời gian và như vây rủi ro sẽ lớn, vậy tại sao không chạy sớm cứ từ từ chuyển bánh thì có an toàn hơn không??? Rất nhiều câu hỏi tại sao??? Nhưng câu trả lời chỉ có 1: Nhà xe vì tiền, và xem hành khách chỉ là cái đinh????? Như vậy nhà xe vì tiền nên chẳng đoái hoài đến hành khách, xem hành khách là con số O??? Đó là nỗi bức xúc của riêng tôi nhưng chắc không ít người cùng chung nhận định này.
Vì thế nếu Thuận Thảo ra đời loạt xe "hàng không mặc đất" giả chỉ hơn vài ngàn đồng thì đảm bảo các xe chất lượng cao giả dối kia sẽ ảnh hưởng nhiều, chính vì họ cũng nghĩ thế nên mới có hành động ngăn cản, không muốn Thuận Thảo xuất bến là vậy. Vì với TT trên xe chỉ 1 người vẫn chạy đúng giờ và tuân thủ tốc độ trên đường. Tôi thiết nghĩ Tỉnh nên ủng hộ mô hình của THuận Thảo, chỉ có thế hành khách mới thực sự là thượng đế.


Cái này tôi post rồi, sao giờ không thấy?
Post lại bài đăng trên Bình Định online:
Thấy gì qua vụ chặn xe Thuận Thảo
10:54', 13/4/ 2006 (GMT+7)
Là những người con của đất Bình Định đã và đang học tập, lao động, sinh sống tại TPHCM và các tỉnh phía Nam, chúng ta ai cũng biết rõ sự vất vả của việc đi lại bằng đường bộ như thế nào, nhất là những ngày giáp Tết. Từ ngày xe chất lượng cao ra đời đến nay, theo qui luật cung cầu, các chuyến xe bão táp, xe heo… dần đi vào quá khứ.

Tuy nhiên hầu hết các chuyến xe Quy Nhơn - TPHCM sau khi xuất bến vẫn đảo vài giờ quanh khu vực gần bến xe đến tầm 18-19 giờ mới thực sự lăn bánh, mặc dù trên vé ghi 16 giờ. Mặc dù, BQL Bến xe, CSGT có vài lần tuyên bố đã ngăn chặn được chuyện này nhưng thực tế có ra đứng ở đây, có đi xe thì mới biết điều đó chỉ đúng trong những ngày các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ theo chiến dịch.

Khi có hành khách thắc mắc thì nhà xe trả lời "Yên tâm! Miễn sáng mai 5 giờ có mặt ở Sài Gòn là được" hay "Kiếm thêm vài khách nữa rồi chạy liền" thậm chí tệ hơn có phụ xe còn nói "Cho đón thêm vài người để "nộp" cho mấy ông CSGT chớ!". Nghĩa là ban đêm, tài xế sẽ tăng tốc để bù lại thời gian chạy lần quần, đồng nghĩa với việc rủi ro tai nạn sẽ cao hơn.

Chúng ta luôn tự hỏi tại sao? Nhà xe chạy đúng giờ rồi cứ từ từ với tốc độ cho phép thì có an toàn hơn không? Rất nhiều câu hỏi tại sao, nhưng câu trả lời xem ra chỉ có một: nhà xe vì tiền và coi thường tính mạng hành khách! Đây là nỗi bức xúc của không ít người.

Đó là chưa kể đến những điều mà báo chí bấy lâu luôn phản ánh như hành hung hành khách, cơm tù… Vì vậy, khi doanh nghiệp Thuận Thảo tung ra loạt xe "hàng không mặt đất" giá chỉ hơn vài ngàn đồng mà chất lượng phục vụ tốt hơn hẳn, phải chăng các xe chất lượng cao giả dối kia bị ảnh hưởng nhiều đến túi tiền, nên mới có hành vi ngăn cản, không muốn Thuận Thảo xuất bến (!)

Với phương châm "dù chỉ có một người, xe vẫn chạy đúng giờ và tuân thủ tốc độ cho phép". Hơn nữa, chúng ta đều đã biết, với Thuận Thảo, hành khách không có khái niệm "cơm tù" vì họ đã có nhiều trạm xăng, nhà ăn riêng cho họ trên suốt quãng đường dài.

Với việc Bộ GTVT vừa đề nghị UBND tỉnh Bình Định phối hợp chỉ đạo các lực lượng ngăn chặn kịp thời các đối tượng có hành vi ngăn cản, đe dọa hoạt động kinh doanh hợp pháp của DN Thuận Thảo, thiết nghĩ, chúng ta nên ủng hộ mô hình của doanh nghiệp Thuận Thảo, vì chỉ có thế hành khách mới thực sự là thượng đế.

Nguyễn Đức Lợi


Vậy anh CUMI có phải là anh Nguyễn Đức Lợi?
hoangvan
Thành viên
 
Posts: 20
Joined: Sun Apr 02, 2006 4:31 am
Location: Quy Nhon
Blog: View Blog (0)
Top

Postby hoangvan on Tue Apr 18, 2006 6:23 am

Hôm nay lại thấy bài này:
Xe khách DN Thuận Thảo hết bị "cản bánh"
9:52', 17/4/ 2006 (GMT+7)

Sở GTVT tổ chức hiệp thương các DNVT ngày 15-4-2006.

(BĐ) - Đúng 7 giờ ngày 17-4-2006, xe chất lượng cao (45 chỗ ngồi) tuyến Quy Nhơn - TP Hồ Chí Minh, được gọi là "chất lượng như hàng không mặt đất" của Doanh nghiệp Thuận Thảo sẽ hoạt động trở lại, sau 23 ngày bị "cản bánh". Chiều ngày 15-4-2006, Sở GTVT tỉnh Bình Định mới tổ chức thành công hiệp thương xây dựng biểu đồ và phân công biểu đồ chạy xe đối với các doanh nghiệp vận tải (DNVT) tham gia tại Bến xe khách Trung tâm Quy Nhơn.

Qua hiệp thương, các DNVT ở Bình Định đã thống nhất để DN Thuận Thảo chạy tuyến Quy Nhơn - TP Hồ Chí Minh (loại xe 45 chỗ ngồi) mỗi ngày 2 nốt tài lúc 7 giờ và 16 giờ (thay vì 19 giờ 45 phút như trước đây). Tình hình trật tự và công việc quản lý bến đã được ổn định trở lại.

Ngọc Diên


Hay là anh CUMI là người của báo Bình Định???????????
hoangvan
Thành viên
 
Posts: 20
Joined: Sun Apr 02, 2006 4:31 am
Location: Quy Nhon
Blog: View Blog (0)
Top

Postby CUMI on Thu Apr 20, 2006 1:07 am

-Rất cảm ơn bạn Hoangvan đã cho chúng tôi biết tin này. Xin được khẳng định với bạn là CUMI tôi và tác giả Nguyễn Đức lợi của bài viết trên báo Bình Định là 2 người khác nhau.
Bài viết của tôi trên diễn đàn này vào ngày 27/3/06 sau khi đọc bài các doanh nghiệp chặn xe Thuận Thảo trên báo Bình Định. Còn bài viết của tác giả Nguyễn Đức lợi trên báo BĐ vào ngày 13/4/06, tức là gần 3 tuần sau với nội dung giống đến 90% bài viết của tôi trên diễn đàn này. Có một điều là anh Nguyễn Đức lợi copi cả những chỗ mà tôi viết có phần chưa rõ nghĩa, vì lúc ấy tôi viết bài ngay trên diễn đàn ko có thời gian để ngẫm nghĩ chỉnh sữa câu chữ cho tốt hơn. Như vậy đã kết luận được là Nguyễn Đức lợi đã copi bài của tôi.
Theo tôi biết trên diễn đàn này có một nick là ducloi, không biết nick này và tác giả Nguyễn Đức lợi kia là 1 hay ko?? Diễn đàn tuy ảo mà thật, thật mà ảo, có nhiều người trên này biết tôi và cả nick ducloi. Vì thế đề nghị bạn Nguyễn Đức lợi giải trình về việc này, nếu không sẽ to chuyện hơn cả Bảo Trấn với Keiko Nhật bản đấy.
Em ơi, lòng anh thì rất ..... chân thành

CUMI
Đội hình 2
Đội hình 2
 
Posts: 281
Joined: Thu May 20, 2004 8:37 am
Location: Qui nhon
Blog: View Blog (0)
Top

Postby quynhon on Thu Apr 20, 2006 8:23 am

Hà hà, anh Đức Lợi chắc là người của báo. Nhớ hồi trước, có bài của anh tiger thì phải, viết ở đây rồi cũng được biên tập lại đăng ở báo Bình Định, sau mới biết là do changtraibien thấy hay nên... forward cho báo đăng. Nhưng dù sao bài ấy cũng được ký tên đúng tiger bên dưới. Còn bài này lại lấy tên Đức lợi???

Hay là bài này cũng do changtraibien forward? Hay Đức Lợi là changtraibien??? Hên là bài này... dỡ ẹc! Hí hí! Nên ít người chú ý!
quynhon
Đội hình 2
Đội hình 2
 
Posts: 234
Joined: Mon Apr 05, 2004 5:47 am
Location: TPHCM
Blog: View Blog (0)
Top

Postby quynhon on Thu Apr 20, 2006 8:40 am

Xìpam kiếm banh thêm tư liệu:

Xem lại bài này: [url=http://binhdinhffc.com/diendan/viewtopic.php?t=1091&start=0&postdays=0&postorder=asc&highlight=]
Tiger74 có bài đăng báo Bình Định! [/url]
Rồi nghe anh Tiger-dragon giải thích:
tiger-dragon wrote:Mấy ngày nay bận quá không lên mạng được. Sáng nay vào diễn đàn, dòng chữ đầu tiên thấy hơi lạ: Tiger74 có bài đăng báo Bình Định. Thật là hồi hộp vì mình gửi bài cho báo Bình Định từ năm ngoái cơ. Nhưng mà bài lúc đó không liên quan gì đến Thủ môn Minh Quang nhà mình. Chỉ xoay quanh ý kiến đóng góp làm sao cho bóng đá tỉnh nhà phát triển mạnh lên thôi. Nhưng mà có lẽ lúc đó bài không hay nên không thấy đưa lên báo. Bây giờ đọc tin tức do anh Turbo đưa lên, thì ra đúng như anh em mình dự đoán: báo đã lấy thông tin từ bạn đọc, biên tập lại.
Mình đã ấp ủ ý định gửi bài từ sau khi tiếng còi chấm dứt trận đấu VIETNAM - INDONESIA. Nhưng lúc đó buồn quá, sợ không kiềm chế được thì sẽ có những ý kiến không hay. Cho nên mình mới để dành sau trận VN - LAO.
Lúc gửi bài, mình cũng định viết gửi nhiều nhưng sợ không có ai đọc. Lẽ ra viết cho Minh Quang riêng và một bài nữa phê phán LĐBĐ VN riêng nhưng lúc đó bức xúc quá tuôn ra luôn. Nhân đây cũng xin cám ơn Báo Bình Định đã lắng nghe tâm tư của những người Bình Định yêu bóng đá khi vào diễn đàn BĐFFC chọn đăng những ý kiến hay...
Còn vấn đề nhuận bút thì mình không đặt vấn đề. Mình cũng như tất cả anh em trong diễn đàn đều mong muốn bóng đá Bình Định nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung phát triển mạnh mẽ. Bởi vậy mới có diễn đàn BĐFFC.
Nếu có nhuận bút thì càng tốt. Tiger sẵng sàng chia vui với anh em. Nếu LOWEN về ngoài đó cứ liên hệ toà soạn để nhận.
Laughing
Tóm lại: Khả năng thứ 3 anh Turbo đưa ra là đúng.
LOWEN cho rằng cũng tốt vì báo đã lắng nghe diễn đàn anh em mình cũng đúng luôn.
Một số anh em khác đề nghị khao LOWEN (í lộn, một chầu LOWEN) đồng ý luôn nhưng Chủ nhật này mình lại có một đám cưới nữa rồi. Hẹn anh em lúc khác.


Trong bài nào đó, changtraibien đã thừa nhận đã forward như trên.
99% Đức Lợi là changtraibien!!!
quynhon
Đội hình 2
Đội hình 2
 
Posts: 234
Joined: Mon Apr 05, 2004 5:47 am
Location: TPHCM
Blog: View Blog (0)
Top

Postby ducloi on Fri Apr 21, 2006 2:00 am

CUMI wrote:-Rất cảm ơn bạn Hoangvan đã cho chúng tôi biết tin này. Xin được khẳng định với bạn là CUMI tôi và tác giả Nguyễn Đức lợi của bài viết trên báo Bình Định là 2 người khác nhau.
Bài viết của tôi trên diễn đàn này vào ngày 27/3/06 sau khi đọc bài các doanh nghiệp chặn xe Thuận Thảo trên báo Bình Định. Còn bài viết của tác giả Nguyễn Đức lợi trên báo BĐ vào ngày 13/4/06, tức là gần 3 tuần sau với nội dung giống đến 90% bài viết của tôi trên diễn đàn này. Có một điều là anh Nguyễn Đức lợi copi cả những chỗ mà tôi viết có phần chưa rõ nghĩa, vì lúc ấy tôi viết bài ngay trên diễn đàn ko có thời gian để ngẫm nghĩ chỉnh sữa câu chữ cho tốt hơn. Như vậy đã kết luận được là Nguyễn Đức lợi đã copi bài của tôi.
Theo tôi biết trên diễn đàn này có một nick là ducloi, không biết nick này và tác giả Nguyễn Đức lợi kia là 1 hay ko?? Diễn đàn tuy ảo mà thật, thật mà ảo, có nhiều người trên này biết tôi và cả nick ducloi. Vì thế đề nghị bạn Nguyễn Đức lợi giải trình về việc này, nếu không sẽ to chuyện hơn cả Bảo Trấn với Keiko Nhật bản đấy.


Hic! Làm gì mà lớn chuyện vậy! Hôm nào nhận nhuận bút PM cho CUMI nhậu 1 bữa êm chuyện, la lớn chi cho mọi người hùa theo...
Công của em lớn lắm đó nghen !

Hổm rày có nhiều thông tin Bảo Chấn đang "lật ngược tình thế" đấy! Chưa biết được!

PM: Em không phải changtraibien đâu. Cũng chẳng phải là bất kỳ ai khác trên cái diễn đàn này. Nhưng đố ai biết em, trừ 1 vài anh em ban đầu. Vì em thích thế
ducloi
Thành viên
 
Posts: 24
Joined: Thu Mar 18, 2004 5:15 am
Location: TPHCM
Blog: View Blog (0)
Top

Postby trai_quynhon on Fri Apr 21, 2006 6:54 am

Nhu vay la cac ban noi ve van de gi
0983 357035
Đến từ: www.gsm.com.vn
Quy Nhơn - Bình Định
User avatar
trai_quynhon
Thành viên
 
Posts: 12
Joined: Tue Mar 14, 2006 9:19 am
Blog: View Blog (0)
Top

Postby bin2003 on Fri Apr 21, 2006 9:19 am

trai_quynhon wrote:Nhu vay la cac ban noi ve van de gi

Vấn đề là đang tranh chấp nhuận bút bài Doanh nghiệp Thuận Thảo (trả tiền Quảng cáo cho ai??? CUMI hay Đức Lợi!!!)
Đơn giản vậy thôi.
User avatar
bin2003
Đội phó
Đội phó
 
Posts: 1247
Joined: Wed Apr 14, 2004 12:55 am
Blog: View Blog (18)
Top

Postby curchi on Fri Apr 21, 2006 11:56 am

Và vấn đề cuối cùng là ai khao cho anh em binhdinhffc đây ?
Image
User avatar
curchi
Site Admin
 
Posts: 1287
Joined: Fri Mar 19, 2004 4:46 am
Location: Bình Định
Blog: View Blog (1)
Top

Postby CUMI on Sat May 20, 2006 2:17 am

ducloi wrote:
CUMI wrote:-Rất cảm ơn bạn Hoangvan đã cho chúng tôi biết tin này. Xin được khẳng định với bạn là CUMI tôi và tác giả Nguyễn Đức lợi của bài viết trên báo Bình Định là 2 người khác nhau.
Bài viết của tôi trên diễn đàn này vào ngày 27/3/06 sau khi đọc bài các doanh nghiệp chặn xe Thuận Thảo trên báo Bình Định. Còn bài viết của tác giả Nguyễn Đức lợi trên báo BĐ vào ngày 13/4/06, tức là gần 3 tuần sau với nội dung giống đến 90% bài viết của tôi trên diễn đàn này. Có một điều là anh Nguyễn Đức lợi copi cả những chỗ mà tôi viết có phần chưa rõ nghĩa, vì lúc ấy tôi viết bài ngay trên diễn đàn ko có thời gian để ngẫm nghĩ chỉnh sữa câu chữ cho tốt hơn. Như vậy đã kết luận được là Nguyễn Đức lợi đã copi bài của tôi.
Theo tôi biết trên diễn đàn này có một nick là ducloi, không biết nick này và tác giả Nguyễn Đức lợi kia là 1 hay ko?? Diễn đàn tuy ảo mà thật, thật mà ảo, có nhiều người trên này biết tôi và cả nick ducloi. Vì thế đề nghị bạn Nguyễn Đức lợi giải trình về việc này, nếu không sẽ to chuyện hơn cả Bảo Trấn với Keiko Nhật bản đấy.


Hic! Làm gì mà lớn chuyện vậy! Hôm nào nhận nhuận bút PM cho CUMI nhậu 1 bữa êm chuyện, la lớn chi cho mọi người hùa theo...
Công của em lớn lắm đó nghen !

Hổm rày có nhiều thông tin Bảo Chấn đang "lật ngược tình thế" đấy! Chưa biết được!

PM: Em không phải changtraibien đâu. Cũng chẳng phải là bất kỳ ai khác trên cái diễn đàn này. Nhưng đố ai biết em, trừ 1 vài anh em ban đầu. Vì em thích thế


- Đầu tiên cho em xả bầu tâm sự tí, cu đức lợi này măt dày như đít trâu í, ông cóp bái của người ta đi đăng báo rồi đề tên mình mà bây giờ vẫn già mồm .. thối là công của ông lớn lắm. Cũng là ĐH, mang danh là dân IT mà cái tự trọng của ông nó éo có, tư cách đạo đức nó kém cũng vừa vừa thôi. Tui thực sư chả hiểu nổi ông, thật đấy.

- Vụ Thuận Thảo đúng ra chẳng việc gì to tát cả, cty làm việc hợp pháp thì phải ủng hộ, đằng này mấy ông lãnh đạo Sở GTVT và UB tỉnh nghe lời tư nhân ra những quyết định sai luật không những làm mất uy tín lãnh đạo tỉnh mà còn khiến cho tình hình rối hơn rất nhiều, ảnh hưởng rất nhiều đến lợi ích doanh nghiệp và xáo trộn việc đi lại của dân. Cả Bộ GTVT vào cuộc mà chưa giải quyết xong chắc tình hình này chắc còn kéo dài.
Trong lúc cả tỉnh đang kêu gọi DN trong và ngoài nước đầu tư vào BĐ, vậy mà chỉ có cái việc cỏn con này không giải quyết nổi, thậm chí ra văn bản ép DN như trường họp TT thì e là khó thuyết phục giới DN bỏ tiền đầu tư vào BĐ.
Em ơi, lòng anh thì rất ..... chân thành

CUMI
Đội hình 2
Đội hình 2
 
Posts: 281
Joined: Thu May 20, 2004 8:37 am
Location: Qui nhon
Blog: View Blog (0)
Top

Postby turbo on Sat May 20, 2006 3:20 am

Cu em Đức Lợi này lanh chanh loắc choắc lắm. Chạy nhảy lung tung nhảy chỗ này chui chỗ nọ, lúc không cần thì cứ lanh lãnh, lúc cần thì lặn biệt tăm. Điện thọai di động cũng vậy, vừa cho số buổi sáng, buổi chiều gọi lại gặp 1 thằng lạ hoắc nói vừa được bạn bè... tặng.
Nhưng công bằng mà nói thì hắn cũng có biệt tài quảng cáo
User avatar
turbo
Đội phó
Đội phó
 
Posts: 1825
Joined: Fri Apr 02, 2004 2:09 am
Location: Bình Định
Blog: View Blog (3)
Top


Post a reply

Smilies
em22 em36 em26 em39 em29 em35 em31 em34 em32 :D :) ;) :( :o :shock: :? 8-) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: :geek: :ugeek:
Quote Selected
 

Return to Bóng đá, dự đoán và bình... loạn

Who is online

Users browsing this forum: Alexa [Bot], Google [Bot] and 0 guests